Với ba lần sinh con, cảm nhận rõ rệt sự thay đổi của cơ thể theo thời gian và đặc biệt thấu hiểu nỗi lòng “sợ già” của phái đẹp, nữ doanh nhân 9x Thoan Japan – Giám đốc Điều hành công ty Cổ phần NMN Việt Nam mới đây đã giúp cho người Việt có cơ hội tiếp cận những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cao cấp hàng đầu đến từ Nhật Bản.
Bằng việc trở thành nhà phân phối độc quyền nước tái sinh tế bào NMN Quattro Liquid 15000 thương hiệu METAO, chị đã hiện thực hóa được ước mơ “sống lại thanh xuân lần 2” cho người Việt.
Từ ước mơ sang Nhật ngắm hoa anh đào…
CEO Thoan Japan tên thật là Đào Thị Thoan. Ngay từ khi còn học cấp 3, thông qua những câu chuyện có phần “lãng mạn” của các anh chị cũng như bạn bè sinh sống và học tập ở Nhật Bản, Thoan đã mơ ước được một lần sang đất nước mặt trời mọc để ngắm hoa anh đào. Vì vậy, ngay sau khi tốt nghiệp cấp 3, cô quyết định chọn con đường du học tại Nhật Bản.
Như một cơ duyên, sau khoảng thời gian học tập tại đây, Thoan nhận thấy ngoài môi trường sống và làm việc trong lành, con người Nhật cũng rất thân thiện, hòa nhã và dễ mến. Chính vì thế, cô đã quyết định ở lại Nhật Bản định cư, làm việc, sau đó lấy chồng và sinh con…
Vốn là người rất quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, sau 12 năm sinh sống tại Nhật, hàng ngày tiếp xúc với người Nhật, Thoan phát hiện ra một điều là nếu nhìn sau lưng sẽ không thể đoán được tuổi thật của họ. Đặc biệt với những người già tại Nhật, Thoan vô cùng bất ngờ về năng lượng tươi trẻ hơn tuổi thật đến hàng chục tuổi.
Sự tò mò thôi thúc Thoan tìm đến các chuyên gia tại Nhật Bản để giải đáp hiếu kì: “Vì sao người Nhật lại giữ được sự trẻ trung như vậy?”.
Qua các chuyên gia, cô biết được rằng,người Nhật Bản ngoài chăm chỉ luyện tập, chế độ ăn uống cực kỳ khoa học, đa số họ còn có thói quen uống thực phẩm chức năng mỗi ngày và từ rất sớm. Việc áp dụng điều này trong một thời gian dài đã tạo ra sự thay đổi trong từng tế bào cơ thể.
Thêm vào đó, ba lần sinh con liên tiếp khiến Thoan cảm nhận rõ nét sự thay đổi và “sự già đi” của cơ thể. Từ đó, Thoan khát khao giữ được sự trẻ trung và tuổi thanh xuân. Thế rồi, Thoan bắt đầu tìm hiểu và sử dụng thực phẩm bổ sung sức khỏe của Nhật Bản với nhiều thương hiệu khác nhau, trong đó có nước tái sinh tế nào NMN Quattro Liquid 15000.
“Sau một thời gian sử dụng NMN Quattro Liquid 15000, tôi và người thân nhận thấy hiệu quả rõ rệt. Sản phẩm giúp các thành viên trong gia đình cảm nhận được cơ thể khỏe hơn, da đẹp hơn, sáng hơn. Nhờ đó, tôi luôn giữ được năng lượng tươi vui và trẻ trung. Mọi người nhìn tôi và không nghĩ tôi đã là mẹ của 3 con và đang mang bầu bạn thứ tư. Có được sự trẻ đẹp này một phần là do tôi sử dụng NMN Quattro Liquid 15000 mỗi ngày”, Thoan chia sẻ.
Cuộc sống ở Nhật Bản của Thoan cùng chồng và 3 con đang vô cùng viên mãn thì dịch Covid-19 xảy ra. Chính lúc đó, Thoan cảm nhận được sự mong manh của cuộc sống con người và trong cô dấy lên sự thôi thúc mạnh mẽ được ở gần những người thân yêu. Thế rồi, ngay khi ra quyết định trở về quê hương, Thoan nghĩ, mình không thể chỉ trở về đơn thuần, cần phải làm điều gì đó tuyệt vời hơn cho gia đình và người Việt.
… đến nữ doanh nhân tài hoa được METAO “chọn mặt gửi vàng”
Bằng sự nhanh nhạy cũng như khả năng nắm bắt cơ hội kinh doanh, lại là khách hàng sử dụng lâu năm các sản phẩm mang thương hiệu METAO của Nhật Bản, Thoan đã trở thành đối tác, nhà phân phối độc quyền sản phẩm NMN Quattro Liquid 15000 tại Việt Nam. Từ đó, Thoan Japan cùng với nước tái sinh tế bào NMN Quattro Liquid 15000 trở thành những cái tên thu hút sự quan tâm và tìm kiếm của người tiêu dùng quan tâm đến lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.
Không phải ngẫu nhiên METAO lại chọn Thoan Japan là nhà phân phối độc quyền NMN Quattro Liquid 15000 tại thị trường Việt Nam. Hồi tháng 6/2022, Digital Journal – cổng thông tin công dân toàn cầu – đã đưa tin về sự kiện Thoan Japan trở thành nhà phân phối độc quyền NMN Quattro Liquid 15000 tại thị trường Việt Nam. “Thoan Japan thể hiện đẳng cấp của một nhà lãnh đạo tuyệt vời. Chị cũng có tiếng trong làng giải trí Việt Nam, từng xuất hiện trong các bộ phim như “Mặt nạ da người”, “Cô gái trong thành phố”... Đó là lý do METAO chọn người phụ nữ trẻ này để “gửi vàng” tại thị trường Việt Nam”, Digital Journal viết.
Theo tạp chí này, sức ảnh hưởng và nhân cách cao đẹp của Thoan Japan cũng là yếu tố quan trọng trong việc nâng cao lòng tin của người tiêu dùng đối với sản phẩm NMN Quattro Liquid 15000. Bên cạnh đó, việc thông thạo ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản cũng là những yếu tố trong việc chinh phục những người sáng lập METAO chọn Thoan Japan.
“Sự kiện Thoan Japan trở thành đối tác độc quyền cho METAO mang nhiều ý nghĩa quan trọng. Nó đánh dấu một kỷ nguyên mới của METAO tại thị trường Việt Nam. Điều này giúp lan tỏa cũng như cung cấp cho khách hàng Việt những sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý mang thương hiệu METAO.”, Digital Journal viết.
Theo chia sẻ của Thoan Japan, sau sự kiện họp báo ra mắt sản phẩm chính thức tại Việt Nam, nước tái sinh tế bào NMN Quattro Liquid 15000 đã được khách hàng đón nhận và bắt đầu tin yêu sử dụng.
“Số lượng hàng chúng tôi chuẩn bị cho vài tháng đã hết chỉ trong vòng 1 ngày sau buổi họp báo ra mắt sản phẩm tại Việt Nam. Điều đó chứng tỏ sức hút của sản phẩm này còn “nóng” hơn cả dự đoán của chúng tôi”, Thoan Japan chia sẻ.
Tiết lộ về hướng đi sắp tới, nữ doanh nhân 9X Thoan Japan cho biết, Công ty NMN Việt Nam vẫn theo đuổi mục tiêu chỉ đưa những dòng sản phẩm cao cấp và tốt thực sự có nguồn gốc 100% từ Nhật Bản về Việt Nam với mong muốn không chỉ hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp mà còn giúp nâng cao tuổi thọ của người Việt.
Giữa những ngày hè Hà Nội oi bức, tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm NMN Quattro Liquid 15000, nữ CEO trẻ đã kể về hành trình học tập, làm việc đến cơ duyên trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm NMN Quattro Liquid 15000. Cô cho rằng đây giống như định mệnh đã vẽ ra từ trước, khá êm đềm.
Hơn tất cả, bằng chính trái tim thấu hiểu, yêu thương chính mình cũng như tôn trọng, nâng niu sức khỏe người Việt, khát khao mong muốn người Việt cũng được sống lâu, sống khỏe và sống trẻ, đẹp như người Nhật…; CEO Thoan Japan đã, đang và sẽ bước trên hành trình cùng cộng sự sớm đạt được thành công, nhanh chóng đưa những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp về Việt Nam, cho người tiêu dùng Việt Nam.
Đăng nhận xét